Hướng Dẫn Liên Hệ Dell Technical Support Bằng Công Cụ Chat
Tại một thời điểm nào đó khi sản phẩm bạn đang sử dụng trong thời gian bảo hành. Các sản phẩm như Máy chủ Dell , Máy tính để bàn Dell... hoặc đang gặp vấn đề sự cố , cần được hỗ trợ từ chuyên gia Dell hoặc phải làm bảo hành sản phẩm từ Dell .Đây là cách chúng ta có thể kết nối nhanh đến đội ngũ hỗ trợ Dell ( Dell Technical Support ) qua Công cụ CHAT
Bước 1 : Truy cập trang Website: www.support.dell.com
Bước 2: Tại giao diện Website, Chọn Support – Tiếp Theo chọn Contact Us
- Ngay tại màn hình Contact Information, quý khách có thể Chọn ( Click ) vào biểu tượng Contact Us – Contact Technical Support bên phải của màn hình hoặc Chọn ( Click ) vào mục Technical Support
Bước 3: Tại giao diện màn hình tiếp theo, quý khách cần nhập số Service Tag hoặc Express Service Code của thiết bị sản phẩm Dell cần hỗ trợ.
(Lưu ý: Chat Support chỉ hỗ trợ đối với những sản phẩm có gói Pro Support còn trong hạn bảo hành).
Bước 4: Chọn Support In Vietnam đối với sản phẩm đặt tại Việt Nam:
Bước 5: Chọn phần liên quan đến vấn đề sự cố sản phẩm của bạn đang gặp phải:
Bước 6: Chọn biểu tượng Start Chat
Bước 7: Điền thông tin liên hệ và nội dung cần hỗ trợ, sau đó chọn Start Chat để kết nối đến Dell Technical Support.
Đây là thông tin hữu ích có thể hỗ trợ bạn khi cần liên hệ Dell Technical Support
Nguồn: Dell EMC ; Serverhub
Bài viết liên quan
- Dell PowerEdge R750 là máy chủ doanh nghiệp đầy đủ tính năng
- Tổng quan Ultrastar DC HA210 dòng sản phẩm HA200 series của Western Digital
- Máy chủ Dell PowerEdge R660 là một máy chủ mạnh mẽ
- Ưu và Nhược điểm giao thức iSCSI là gì
- Hướng dẫn cấu hình IP ILO máy chủ HPE
- Dell PowerEdge R350 Giải pháp mới cho Doanh Nghiệp
- Dell EMC PowerEdge R250 bảo vệ chủ động tự động hóa thông minh
- PowerEdge T350 sẵn sàng cho tương lai công nghiệp